ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
- Công ty chi trả: Leader, Supervisor, Engineer
- Nhân viên tự túc chi phí bảo hiểm: các chức danh khác
Chương trình bảo hiểm sức khỏe GHN thực hiện cùng PTI với mục tiêu giúp cho nhân viên an tâm khi làm việc, ổn định cuộc sống cũng như giảm bớt khó khăn, gánh nặng về tài chính trong trường hợp ốm đau, thai sản, tai nạn.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: công ty chi trả
- Engineer
- Manager
- Director
Người thân được mua kèm (tứ thân phụ mẫu, con cái)
PHẠM VI CHI TRẢ:
- Bảo hiểm tai nạn: hạn mức 200.000.000 đ/năm
- Bảo hiểm sức khỏe: hạn mức 40.000.000 đ/năm
- Bảo lãnh viện phí theo hạn mức tại các cơ sở y tế chỉ định
PHẠM VI CHI TRẢ:
- Bảo hiểm tai nạn: hạn mức 350.000.000 đ/năm
- Bảo hiểm sức khỏe: hạn mức 60.000.000 đ/năm
- Bảo lãnh viện phí theo hạn mức tại các cơ sở y tế chỉ định
Bạn được tham gia chương trình BHSK do chính cá nhân bạn chi trả. Ngoài mua cho bản thân bạn còn có thể mua cho người thân là tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con ruột, con nuôi theo qui định của pháp luật
Bạn có thể mua thêm cho người thân theo hình thức tự chi trả theo gói bảo hiểm của bạn nhé. Ví dụ bạn được công ty mua gói báo hiểm ở chương trình 1 thì người thân của bạn cũng được mua gói bảo hiểm tương tự
Là tứ thân phụ mẫu, vợ chồng, con ruột, con nuôi theo quy định của pháp luật
BHSK có nhiều quyền lợi hơn BHYT ngoài khám chữa bệnh bạn còn nhận bảo hiểm tai nạn, tử vong, thai sản
Thanh toán chi phí sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp về tài khoản nhân viên
Khi đi khám chữa bệnh bạn xuất trình thẻ BHSK kèm CMND nếu bệnh viện của bạn nằm trong danh sách bảo lãnh việc phí. Còn không thì bạn sẽ lấy hóa đơn về để làm hồ sơ bồi thường gửi đến đối tác bảo hiểm
Hồ sơ thanh toán phải được gửi về PTI trong vòng 180 ngày kể từ ngày khám chữa bệnh
Cha mẹ từ 65 tuổi trở xuống trừ các trường hợp ( thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên, bị ung thư, bị tâm thần động kinh). Mở rộng cho các trường hợp từ 66 - 70 tuổi nếu tham gia bảo hiểm liên tục từ năm 65 tuổi
Mời bạn đóng góp ý kiến với chương trình ở bên dưới
Mọi ý kiến đóng góp của bạn là cơ sở để giúp GHN cải thiện chương trình này
GHN trân trọng ý kiến đóng góp của bạn!
Để nâng cao chất lượng phục vụ từ đối tác Bảo hiểm
Hoàn thiện các chứng từ y tế/ chứng từ tài chính/ bản tường trình tai nạn được yêu cầu trong hồ sơ và gửi về Trung tâm bồi thường con người - Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện: Tầng 7, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Số điện thoại: 0912040757 hoặc 0936260246
Trong quá trình gửi hồ sơ bồi thường, nếu có thắc mắc cần hỗ trợ, nhân viên có thể liên hệ trực tiếp với cán bộ phụ trách: Chị Ngô Khánh Hòa - SĐT: 0363600957 - Email: hoank_ctv@pti.com.vn.
Trong vòng 180 ngày kể từ khi điều trị, bạn có thể thực hiện yêu cầu bồi thường bảo hiểm bằng cách tải/in hồ sơ dưới đây:
GIẢI QUYẾT HỒ SƠ TỪ INSMART: kể từ ngày PTI nhận được hồ sơ đầy đủ hợp lệ
- Đối với số tiền yêu cầu bồi thường <VND 20,000,000: hồ sơ giải quyết trong vòng 7-10 ngày làm việc
- Đối với số tiền yêu cầu bồi thường > VND 20,000,000: hồ sơ giải quyết trong vòng 10-15 ngày làm việc
- Chuyển tiền sau 3-5 ngày làm việc sau khi nhận được xác nhận đồng ý của người được bảo hiểm
Muốn bồi thường Bảo hiểm sức khỏe, bạn phải hoàn thành các mẫu hồ sơ theo yêu cầu của PTI.
Cung cấp cho Bệnh viện ( lễ tân): Thẻ bảo hiểm và CMND/ giấy khai sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi
Nếu được bảo lãnh, ký giấy yêu cầu bồi thường trước khi ra viện
Bệnh viện thông báo và chờ xác nhận bảo lãnh hay từ chối bảo lãnh từ Insmart
Photo giấy ra viện để làm thủ tục bồi thường trợ cấp/ lương trong thời gian nằm viện
Một số cơ sở y tế cho phép người tham gia Bảo hiểm sức khỏe được Insmart Bảo lãnh viện phí. Bạn có thể sử dụng quyền lợi này để Insmart thay bạn chi trả 1 phần/ toàn bộ viện phí (theo định mức) khi đi khám/ chữa bệnh
Chương trình Hỗ trợ tai nạn cho tất cả nhân viên và Công tác viên của GHN
Chương trình Bảo hiểm sức khỏe dành cho Cấp Quản lý
Email: eb@ghn.vn
Address: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Trịnh Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Như Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Trịnh Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Như Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential