ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Công ty chi trả:
Engineer
Specialist
Chương trình bảo hiểm sức khỏe GHN thực hiện cùng Generali với mục tiêu giúp cho nhân viên an tâm khi làm việc, ổn định cuộc sống cũng như giảm bớt khó khăn, gánh nặng về tài chính trong trường hợp ốm đau, thai sản, tai nạn.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Công ty chi trả:
Director
(+2 người thân)
Senior Manager
(+2 người thân)
Senior Expert
(+2 người thân)
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Công ty chi trả:
Senior Engineer
Supervisor
Team Leader
Senior Specialist
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Công ty chi trả:
Lead Engineer
(+1 người thân)
Mid Manager
(+1 người thân)
Expert
(+1 người thân)
Bạn được tham gia chương trình BHSK do chính cá nhân bạn chi trả. Ngoài mua cho bản thân bạn còn có thể mua cho người thân là tứ thân phụ mẫu, vợ/ chồng, con ruột, con nuôi theo qui định của pháp luật
Bạn có thể mua thêm cho người thân theo hình thức tự chi trả theo gói bảo hiểm của bạn nhé. Ví dụ bạn được công ty mua gói bảo hiểm ở chương trình 1 thì người thân của bạn cũng được mua gói bảo hiểm tương tự
Là tứ thân phụ mẫu, vợ chồng, con ruột, con nuôi theo quy định của pháp luật
BHSK có nhiều quyền lợi hơn BHYT ngoài khám chữa bệnh bạn còn nhận bảo hiểm tai nạn, tử vong, thai sản
Thanh toán chi phí sẽ được công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp về tài khoản nhân viên
Khi đi khám chữa bệnh bạn xuất trình thẻ BHSK kèm CMND/ CCCD nếu bệnh viện của bạn nằm trong danh sách bảo lãnh việc phí. Còn không thì bạn sẽ lấy hóa đơn về để làm hồ sơ bồi thường gửi đến đối tác bảo hiểm
Hồ sơ thanh toán phải được gửi về Generali trong vòng 180 ngày kể từ ngày khám chữa bệnh
Cha mẹ từ 65 tuổi trở xuống trừ các trường hợp (thương tật vĩnh viễn từ 80% trở lên, bị ung thư, bị tâm thần động kinh). Mở rộng cho các trường hợp từ 65 - 70 tuổi nếu trước đó đã tham gia bảo hiểm sức khỏe của PVI
Mời bạn đóng góp ý kiến với chương trình ở bên dưới
Mọi ý kiến đóng góp của bạn là cơ sở để giúp GHN cải thiện chương trình này
GHN trân trọng ý kiến đóng góp của bạn!
Để nâng cao chất lượng phục vụ từ đối tác Bảo hiểm
Hoàn thiện các chứng từ y tế/ chứng từ tài chính/ bản tường trình tai nạn được yêu cầu trong hồ sơ và đính kèm trên app Genvita để được thanh toán.
Muốn bồi thường Bảo hiểm sức khỏe, bạn phải hoàn thành các mẫu hồ sơ theo yêu cầu của Generali.
Để thuận tiện trong việc quản lý và theo dõi Yêu cầu giải quyền lợi bảo hiểm (YCGQQLBH), Người phụ thuộc (Người thân) của Nhân viên đã được tích hợp chung vào tài khoản của Nhân viên. Nhân viên có thể truy cập và nộp Hồ sơ YCGQQLBH của Người phụ thuộc ngay trên tài khoản của Nhân viên (cần lựa chọn đúng Thành viên được bảo hiểm). Người phụ thuộc sẽ không tạo và sử dụng tài khoản độc lập để nộp YCGQQBH trên ứng dụng được.
Generali sẽ ra thông báo bổ sung chứng từ qua email và hiển thị trên ứng dụng. Nhân viên có thể bổ sung chứng từ qua email thông báo nhận được hoặc gửi hồ sơ bổ sung về địa chỉ văn phòng Generali. Ứng dụng không tiếp nhận chứng từ bổ sung trực tiếp qua ứng dụng. Đối với chứng từ bổ sung là Hóa đơn/Chứng từ tài chính, Quý khách cần gửi hồ sơ gốc về địa chỉ văn phòng Generali.
Phòng Giải Quyết Bồi Thường Generali Việt Nam Tòa nhà Generali Plaza, số 43-45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
Bạn vui lòng cung cấp thông tin cần thay đổi qua link
Cung cấp cho Bệnh viện ( lễ tân): Thẻ bảo hiểm và CMND/CCCD/giấy khai sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi
Nếu được bảo lãnh, ký giấy yêu cầu bồi thường trước khi ra viện
Bệnh viện thông báo và chờ xác nhận bảo lãnh hay từ chối bảo lãnh từ Generali
Photo giấy ra viện để làm thủ tục bồi thường trợ cấp/ lương trong thời gian nằm viện
Một số cơ sở y tế cho phép người tham gia Bảo hiểm sức khỏe được Generali Bảo lãnh viện phí. Bạn có thể sử dụng quyền lợi này để Generali thay bạn chi trả 1 phần/ toàn bộ viện phí (theo định mức) khi đi khám/ chữa bệnh
Chương trình Hỗ trợ tai nạn cho tất cả nhân viên và Công tác viên của GHN
Chương trình Bảo hiểm sức khỏe dành cho Cấp Quản lý
Email: eb@ghn.vn
Address: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP HCM
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Trịnh Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Như Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Trịnh Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential
" Tôi rất hài lòng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Hy vọng chúng ta có nhiều cơ hội làm việc với nhau hơn "
Như Lan, Giám đốc kinh doanh
Bảo hiểm Prudential